อัลเลกรี จี้ม้าลายยังต้องปรับอีกก่อนบู๊รอบ8ยูซีแอล

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เฮดโค้ชของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “Mediaset” โดยกล่าวว่าเขาไม่พอใจกับฟอร์ของพลพรรค “ม้าลาย” ในแมตช์เฉือนคว้าชัย ปอร์โต้ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
    “เบียงโคเนรี่” เปิดรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม เบียดเอาชนะ “ดราก้อนส์” 1-0 ด้วยประตูชัยจากจุดโทษของ เปาโล ดีบาล่า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2
    ทำให้ยอดทีมแห่งเมืองตูรินตบเท้าผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 3-0 และแม้พวกเขาจะเพิ่งเสียเพียง 2 ลูกเท่านั้นตลอด 8 นัดนับตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม และ ยูเว่ ก็ยังคงเป็นทีมเต็งแชมป์ยูซีแอล แต่บอสชาวอิตาเลียนเปิดเผยว่าเขายังต้องการให้ลูกทีมของตัวเองปรับอีก
    “เป้าหมายเป็นการเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย (แชมเปี้ยนส์ ลีก) เป็นอย่างน้อย ตอนนี้เราจะต้องมารอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปกับเรา เรายังต้องปรับปรุงคุณภาพของเกม เนื่องจากเราจะเผชิญกับเหล่าทีมที่แข็งแกร่ง”
    “เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก แต่นักเตะยังไม่แกร่งพอเพื่อเล่นด้วยความดุดันมากขึ้นอีก และจากนั้นเราก็มีเกมรับที่ตกลงไปด้วย ทำให้เราสุ่มเสี่ยงต่อการเสียประตู มันจำเป็นที่ต้อง 1 หรือ 2 สิ่งกับทั้งเกมรุก เกมรับ และเซฟพละกำลังเอาไว้” อัลเลกรี กล่าว