บิ๊กหนึ่งเตือน”พีทีที”ห้ามเสียสมาธิ

“บิ๊กหนึ่ง” ถาวร วัฒนสิริสุข ผู้จัดการทีม “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ทีมในศึกไทยลีก 2 กำชับลูกทีมห้ามเสียสมาธิในช่วงท้ายเกมเหมือนที่ผ่านมาเป็นอันขาด หวังไม่ให้กระทบกับเป้าหมายของทีมที่ชัดเจนกับการลุ้นคัมแบ็กล่าตั๋วเลื่อน ชั้นสู่เวทีไทยลีก 2018

“บิ๊กหนึ่ง” ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวในงานแถลงข่าวมีต เดอะ เพรส เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา เกี่ยวกับความหวังและเป้าหมายนับจากนี้ หลังทัพ “พลังเพลิง” ออกสตาร์ตฤดูกาลด้วยผลงานชนะ 3 เสมอ 3 ยังไร้พ่าย มี 12 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง และมีแต้มตามหลังชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมจ่าฝูง 2 คะแนน

“การแข่งขันในไทยลีก 2 ปีนี้ถือว่าเป็นลีกที่มีการแข่งขันสูงมากกว่าทุกปี ทุกทีมมีความพร้อมและแข็งแกร่งด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งทางทีมเราก็พยายามเตือนนักเตะอยู่ตลอดว่าห้ามเสียสมาธิเด็ดขาด โดยเฉพาะช่วงท้ายเกม เพราะทุกนาทีสามารถเปลี่ยนผลการแข่งขันได้ตลอด เพราะเราไม่ต้องการให้เรื่องนี้มากระทบกับเป้าหมายหลักของเราในการลุ้นกลับ ไปเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2018 ให้ได้ครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของตราด เอฟซี ในเกมดาร์บี้แมตช์ภาคตะวันออก วันเสาร์ที่ 18 มี.ค. 60 ที่สนามพีทีที สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.