เคลียร์คิวไทยลีกเปิดทาง”กิเลน”ลุยเอเชีย

“สมาคมบอล” เตรียมสับคิวไทยลีก เคลียร์ทาง “เมืองทอง” ลุยน็อกเอาท์บอลเอเชีย ด้านศึกวันเสาร์ “โปรคูเรอร์” โวรู้ไส้รู้พุง “กิเลน” มั่นใจ ราชบุรีมีแต้ม ด้าน “โค้ชแบน” กุมขมับ “ซิสโก-อดิศักดิ์” เจ็บ แต่ล็อกเป้าต้องชนะ 

      เมื่อวันที่ 20 เม.ย. สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวความพร้อม ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 ประจำสุดสัปดาห์นี้ ที่ห้องประชุม 217 การกีฬาแห่งประเทศไทย มีนายเอกพล พลนาวี ผู้จัดการฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2017” เป็นประธานในการแถลงข่าว ซึ่ง นายเอกพล กล่าวว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอแสดงความยินดีกับทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จ่อจะเข้ารอบน็อกเอาท์ ซึ่งทางฝ่ายจัดการแข่งขันจะเตรียมวางโปรแกรมใหม่เพื่อให้เอื้อประโยชน์กับสโมสรจากประเทศไทยทำผลงานในเวทีเอเชียได้ยอดเยี่ยมต่อไป

     ส่วนความเคลื่อนไหว ในคู่วันที่ 22 เม.ย. เวลา 19.00 น. ราชบุรี มิตรผล เล่นในมิตรผล สเตเดี้ยม พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นั้น โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการราชบุรี กล่าวว่า ตนเคยทำงานกับเมืองทอง และรู้จักผู้เล่นกิเลนอย่างดี รู้จุดอ่อนและจุดแข็ง ซึ่งจะเตรียมแผนการเพื่อเอาไว้ป้องกันอย่างแน่นอน มั่นใจมีแต้ม ส่วน “โค้ชแบน” นายธชตวัน ศรีปาน กุนซือเมืองทอง กล่าวว่า สภาพทีมตอนนี้ค่อนข้างมีปัญหาโดยเฉพาะแนวรุก ซิสโก ฆิมิเนซ กับ อดิศักดิ์ ไกรษร ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาพอสมควร แต่ทีมเมืองทองลงเล่นโดยมีเป้าหมายคือแชมป์ ดังนั้นไม่ว่าสภาพทีมจะเป็นอย่างไรทุกคนที่ลงสนามจะต้องเล่นเพื่อ 3 คะแนนเท่านั้น