‘มู’ รับ ‘ผีแดง’ งานเข้าแข้งเจ็บเพียบ

  โฮเซ มูรินโญ นายใหญ่ “ผีแดง” รับทีมงานเข้าเต็ม ๆ หลังเสีย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์กอส โรโฮ ไปด้วยอาการบาดเจ็บอีก 2 คนในเกม ยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากทีมมีปัญหานักเตะเจ็บเยอะอยู่แล้ว โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหลัง  

      โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมารยอมรับว่า “ผีแดง” กำลังเจอปัญหาใหญ่ เนื่องจากมีปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานเพียบ หลังจากล่าสุด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งของทีม ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าขวา จากเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ อันเดอร์เลชต์ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และส่อแววว่าจะต้องพักตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ ขณะที่ มาร์กอส โรโฮ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ก็มาเจ็บจากเกมเดียวกันไปอีกคน หลังจากก่อนหน้านี้หมดสิทธิใช้งาน คริส สมอลลิง, ฟิล โจนส์ รวมถึง ฆวน มาตา ซึ่งโดนอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ก่อนแล้ว

      นายใหญ่ “ผีแดง” กล่าวว่า “เรามีปัญหาแน่ ตอนนี้ เอริค ไบญี ต้องลงเล่นมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว แถมตอนนี้เราต้องมาเสีย มาร์กอส โรโฮ ไปอีก ก่อนหน้านี้ สมอลลิง กับ โจนส์ ก็เจ็บอยู่แล้ว ดังนั้น เรามีปัญหาแน่ แถมยังมาเสีย ซลาตัน ไปอีกคนด้วย แต่ในเกมรุกเราพอมีทางเลือก เพราะ เวย์น รูนีย์ ก็กลับมาลงสนามได้แล้ว และต้องรอดูอีกทีว่า มาตา จะกลับมาลงเล่นได้ก่อนจบฤดูกาลหรือไม่”