เป็นเล่นไป ! ‘Mirror’ บอกหงส์ลุยคว้าเอ็มบัปเป้-เกิน 100 ล้านก็ยอม

ข่าวจริงข่าวเล่นไม่รู้เมื่อ ‘Mirror’ สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ อย่างเป็นทางการพร้อมแจ้งต้นสังกัด โมนาโก พร้อมทุ่มค่าตัวแม้ว่าอาจจะเกิน 100 ล้านปอนด์ก็ตาม

รายงานที่ออกมานั้นระบุว่า “หงส์แดง” ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปให้ โมนาโก พิจรณาแต่พวกเขาได้แจ้งไปว่ามีความสนใจในตัวของ เอ็มบัปเป้ เท่านั้น

การเข้ามาร่วมวงล่าลายเซ็นของไอ้หนูวัย 18 ปีครั้งนี้ของ ลิเวอร์พูล อาจจะดูช้ากว่าเพื่อนไปนิดเพราะก่อนหน้านี้มีรายงานชัดเจนว่า เอ็มบัปเป้ ได้พูดคุยกับ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด รวมถึง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ไปแล้ว

แต่ถึงอย่างนั้นตัวของ เอ็มบัปเป้ เองก็ยังไม่ได้ตอบรับใครทำให้ ลิเวอร์พูล ยังคงมีโอกาสอยู่ซึ่งพวกเขาก็ได้ยื่นเจตจำนงต่อ โมนาโก ไปแล้วว่าหากตัดสินใจที่จะขายดาวยิงอนาคตไกลรายนี้จริงพวกเขาก็พร้อมที่จะสู้ค่าตัว

สำหรับ เอ็มบัปเป้ นั้นโชว์ฟอร์มได้เจิดจรัสเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการยิงไป 24 ประตูจากการลงสนาม 44 นัดในทุกรายการพร้อมกับนำ โมนาโก เป็นแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จและเขายังคงมีสัญญาอยู่กับสโมสรอีก 2 ปีด้วยกัน