P$Gทำหลุดมือ! เอเยนต์เผยเบซิคตัสจ่อเซ็นฟรี เปเป้ แล้ว

อาเหม็ด ตูราน เอเยนต์ตัวแทนของสโมสร เบซิคตัส ทีมยักษ์ใหญ่ในเวทีซูเปอร์ลีก ตุรกี ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “AS” โดยกล่าวว่าเจ้าของแชมป์ซูเปอร์ลีก ตุรกี ซีซั่น 2016-17 ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋าของ เรอัล มาดริด แล้ว

เปเป้ กำลังจะย้ายกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในเดือนหน้า หลังปฎิเสธขยายสัญญาฉบับใหม่กับ มาดริด ที่เหลือเพียงถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เนื่องจาก “โลส บลังโกส” เสนอสัญญาให้เพียง 1 ปี

ก่อนกลายเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างไรก็ตาม เซ็นเตอร์แบ็กวัย 34 ปีก็ไม่สามารถเจรจากับ เปแอสเช ได้ลุล่วง รวมทั้งไม่พอใจกับบทบาทตัวสำรองต่อจาก ติอาโก้ ซิลวา และ มาร์ควินญอส

ทำให้ล่าสุดเป็นยอดทีมแห่งเมืองอิสตันบูลที่เตรียมรับกองหลังทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมถิ่นโวดาโฟน พาร์ค แล้วด้วยเงื่อนไขที่อดีตเซ็นเตอร์ฮาร์ฟเอฟซี ปอร์โต้ จะได้เป็นขุมกำลังสำคัญในทีม เบซิคตัส รวมทั้งยังได้ลงเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

“ใช่แล้ว, ผมอยู่ระหว่างเจรจาคว้าตัว เปเป้ ในกรุงลิสบอน เหล่าสโมสรใหญ่ต่างแสดงความสนใจกัน แต่การย้ายมายัง เบซิคตัส ของเขาก็ขยับเข้าไปใกล้มากขึ้นแล้ว” ตูราน เผย