ผีไม่ต้องลุ้น! สกายเผย เบล แฮปปี้กับราชันและไม่สนกลับพรีเมียร์ลีก

แกเร็ธ เบล ยังรักการใช้ชีวิตในประเทศสเปน และไม่มีความสนใจจะย้ายออกจากต้นสังกัด เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้ ตามการรายงานของ “Sky Sports News”
ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า เบล ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนค่อนข้างบ่อยช่วง 2 ปีที่ผ่านมาอาจถูกปล่อยตัวออกจากถิ่นเอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถ้าหาก มาดริด สามารถเซ็นสัญญา คิลิยัน เอ็มปั๊ปเป้ กองหน้าพรสวรรค์สูงค่าย อาแอส โมนาโก มาร่วมทีมได้
ท่ามกลางรายงานที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจกลับมาสนใจคว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมในตัวของอดีตปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มายาวนาน
อย่างไรก็ตามต่อมา “MARCA” เปิดเผยว่าตัวรุกวัย 27 ปีจะยังเป็นขุมกำลังสำคัญของยอดทีมแห่งมหานครมาดริดต่อไปในฤดูกาลหน้า (2017-18) ตามความต้องการของเทรนเนอร์ ซีเนอดีน ซีดาน
และล่าสุดแหล่งใกล้ชิดของ “Sky” ระบุว่า เบล มีความสุข และไม่มีความต้องการจะย้ายออกจากทัพ “โลส บลังโกส” และไม่มีความตั้งใจในการย้ายกลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
สำหรับจอมทัพชาวเวลช์ที่เหลือสัญญาในเบร์นาเบวจนถึงปี 2022 ล่าตาข่ายในเครื่องแบบ “ราชันชุดขาว” มาแล้ว 4 ปีนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สเปอร์ส เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 85.3 ล้านปอนด์ พร้อมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์แล้วหลายรายการทั้งลา ลีกา 1 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย