เร้ดอาร์มี่ลุ้น! ปธ.แอลเอรับ อิบรา ยังอยากอยู่ค้าแข้งในยุโรปต่อ

เร้ดอาร์มี่ลุ้น! ปธ.แอลเอรับ อิบรา ยังอยากอยู่ค้าแข้งในยุโรปต่อ 

คริส ไคลน์ ประธานสโมสร แอลเอ แกแล็กซี่ สโมสรยักษ์ใหญ่ในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “ESPN” โดยเปิดเผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวเก๋าชาวสวีดิชอาจยังต้องการอยู่ค้าแข้งในทวีปยุโรปต่อไปมากกว่า

อิบราฮิโมวิช ที่อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีก และต้องพักจนกระทั่งปีใหม่ รวมทั้งตอนนี้ยังอยู่ในสถานะนักเตะฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อจบซีซั่น 2016-17 ที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวกลายเป็นเป้าของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ มาอย่างต่อเนื่อง

และล่าสุดบิ๊กบอสของยอดทีมแห่งนครแอลเอยืนยันถึงความสนใจในตัวดาวยิงประสบการณ์สูงวัย 35 ปี แต่ดูเหมือนว่าความปราถนาของอดีตหัวหอกกัปตันทีมชาติสวีเดนจะยังเป็นการล่าตาข่ายต่อไปยุโรป ท่ามกลางรายงานข่าวอดีตหัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ “เร้ด เดวิลส์”

“เรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ ซลาตัน (ซลาตัน อิบราฮิโมวิช) และเอเยนต์ส่วนตัวของเขา เขาชอบสโมสรของเรา และเขาชอบเมืองแอลเอ เรามีความสนใจในตัวเขา”

“แต่สำหรับช่วงเวลานี้ผมคิดว่าเขาต้องการอยู่ในยุโรปต่อไป ประตูของเราเปิดกว้างเอาไว้สำหรับนักเตะอย่างเขา เรามีเส้นทางที่ถูกต้องเหมาะสมสำหรับเขาในลีกของเรา เราจะต้องมารอดูที่ที่เขาจะไป” ไคลน์ กล่าว