พร้อมรบ!ลูกากูไม่กลัวอิบราแย่งตัวจริงผีแดง

โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศก้องไม่เคยกลัวที่จะเสียตำแหน่งตัวจริง หลัง “ปีศาจแดง” เซ็นสัญญาใหม่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกมากประสบการณ์ชาวสวีเดน

ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ถูกดึงตัวมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อมาแทนที่ อิบราฮิโมวิช ซึ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ “ผีแดง” ในช่วงค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่จะมีปัญหาบาดเจ็บในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยตอนแรก แมนฯ ยูฯ จะไม่ขยายสัญญากับ “อิบรา” แต่สุดท้ายนักเตะหายเจ็บและฟิตสมบูรณ์ส่งผลให้สโมสรเปลี่ยนใจยื่นสัญญาใหม่ 1 ปีให้กับเขาเมื่อเดือนที่ผ่านมา

ลูกากู ยืนยันว่าตนไม่หวาดหวั่นที่จะโดนแย่งตำแหน่ง แถมยังเชื่อว่า อิบราฮิโมวิช จะช่วยเพิ่มศักยภาพในเกมรุกให้กับทีมเพื่อลุ้นแชมป์ด้วย “มีหลายๆ อย่างกำลังไปได้สวยสำหรับผมที่ ยูไนเต็ด ในช่วงปรีซีซั่นเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก และมันช่วยให้ได้รู้สึกนักเตะหลายคน”  “ผู้จัดการทีมช่วยผมให้ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นมีแต่เรื่องด้านบวก ตอนนี้ผมอยู่กับโค้ชซึ่งผมอยากร่วมงานด้วยมานานแล้ว นับตั้งแต่ตอนที่ผมอายุ 11 ขวบ และการอยู่กับเขา เราช่วยกันมองหาบางสิ่งที่พิเศษ ผมบอกกับ ซลาตัน ว่า ผมหวังว่าเขาจะกลับมา เราอยากได้บุคลิกแบบเขา”