หน้าแรก ข่าวเดลินิวส์ กีฬา บิ๊ก ‘เสือใต้’ แฉ 5 แข้งดังบีบทีมปลด ‘อันเช’.

บิ๊ก “เสือใต้” แฉเหตุ คาร์โล อันเชลอตติ โดนเด้ง ชี้ 5 แข้งดังของทีมไม่ต้องการให้อยู่ต่อ โดยในจำนวนนั้นมี  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี, โธมัส มุลเลอร์ และ อาร์เยน ร็อบเบน รวมอยู่ด้วย

อูลี เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาแย้มว่าสาเหตุที่ คาร์โล อันเชลอตติ โดนปลดออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังพาทีมบุกแพ้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 0-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะเจ้าตัวไม่ได้รับความไว้วางใจจากนักเตะในทีม โดยมีแข้งตัวหลัก “เสือใต้” อย่างน้อย 5 คนที่ไม่ต้องการให้ “อันเช” อยู่คุมทีมต่อ ซึ่งในจำนวนนั้นรวมถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี, โธมัส มุลเลอร์ และ อาร์เยน ร็อบเบน ด้วย

บิ๊กบริหาร “เสือใต้” เผยผ่าน “เวสต์ฟาเลนโพสต์” สื่อดังในเมืองเบียร์ว่า “ในฐานะโค้ช คุณไม่สามารถปล่อยให้บรรดานักเตะคนสำคัญของทีมยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามกับคุณได้ ในชีวิตของผม ผมได้เรียนรู้จากประโยคที่ว่า ศัตรูที่อยู่บนเตียงเดียวกับคุณคือสศัตรูที่อันตรายที่สุด นั่นคือเหตุผลที่เราต้องตัดสินใจ ความเป็นจริงคือมีนักเตะคนสำคัญของทีมถึง 5 คนที่ไม่ต้องการให้เขาอยู่ต่อ คิงส์ลีย์ โกม็อง ก็ที่เขาไม่ค่อยส่งลงเล่นก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ดังนั้นมันจึงไม่มีทางเลยที่เขาจะได้อยู่คุมทีมต่อไป”