พร้อมอยู่!!สื่อตีเดเคอาพร้อมเซ็นหากผีประเคนค่าเหนื่อย

ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาต่อสัญญาใหม่อยู่เฝ้าเสาใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพิ่มจากปี 2019 หาก “ปีศาจแดง” ยอมประเคนค่าเหนื่อยให้ตามเจ้าตัวต้องการ

“เดลี่ สตาร์” สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังรอคอยให้ต้นสังกัดยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้พิจารณา หลังของเดิมจะหมดอายุปี 2019 หรือตอนจบฤดูกาลหน้า

จอมหนึบทีมชาติสเปน วัย 26 ปี ปัจจุบันได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ190,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.55 ล้านบาท) และเหลือสัญญาในรังโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด จนถึงปี 2019 โดยที่ผ่านมามีข่าวหนาหูว่าเขาเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด แม้ช่วงที่ผ่านมาข่าวจะเงียบลงไป แต่จากสถารการณ์ที่เหลืออายุอีก 1 ปี ทำให้หาก ยูไนเต็ด ไม่รีบจับต่อสัญญาภายในซีซั่นนี้ ก็อาจมีทีมเงินถุงเงินถังบางทีมหวนมาทาบทามไปร่วมทีมด้วย

ตามข่าวระบุว่า เด เคอา ที่คลีนชีต 8 นัดจากเกมลีก 10 นัด ไม่ได้กระสันย้ายทีมไปไหน โดยเฉพาะ ยูไนเต็ด ตอนนี้อยู่ในมือของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่มีเป้าหมายล่าแชมป์ทุกรายการ และทีมทุ่มเงินไม่อั้นดึงนักเตะชั้นนำมาร่วมทีม แต่สิ่งที่ต้องการแลกกับการอยู่ต่อคือเพิ่มค่าเหนื่อย ซึ่งงานนี้อาจแพงถึง  275,000 ปอนด์ (ราว 12.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ระดับเดียวกับ 2 แข้งหลักอย่าง ปอล ป็อกบา กับ โรเมลู ลูกากู