สู้ต่อ!วิลเลี่ยนลั่นเชลซียังไม่ท้อล่าแชมป์ลีก

วิลเลี่ยน ปีกจอมพลิ้ว เชลซี ประกาศชัด “สิงห์บลูส์” ยังไม่ท้อกับการล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมชมเพื่อนๆ ทำผลงานได้เยี่ยมในเกมนี้

               วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนของ เชลซี ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนยังคงไม่ยอมแพ้กับการล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทัพ “สิงห์บลูส์” บุกไปเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้ เชลซี ได้ประตูจาก ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ นาทีที่ 23, วิลเลี่ยน นาทีที่ 43 และ เปโดร โรดริเกซ นาทีที่ 50 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาได้ประตูปลอบใจในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการโขกของ โลรองต์ เดอปัวตร์ โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ “สิงห์บลูส์” ที่รั้งอันดับ 3 มีคะแนนเพิ่มเป็น 35 แต้ม จาก 17 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 11 แต้ม

    “เราจะสู้ให้ถึงที่สุด เพราะเราคือ เชลซี เราเป็นสโมสรใหญ่ เกมนี้เราทำผลงานกันได้ดี เราครองเกมได้ตลอด, สร้างโอกาสได้เพียบเลย และทำได้ถึงสามประตู “ สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 29 ปี กล่าว

    ด้าน เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง กล่าวว่า “เรามีเกมที่แย่มากกับเวสต์แฮม เวลาเจอเรื่องแบบนี้เราต้องตอบสนอง วันนี้เราเล่นดี แฟนบอลมีความสุข เรามีความสุข เราต้องคิดถึงเกมต่อไปกับเซาธ์แฮมป์ตัน เราต้องพร้อม และจะสู้ให้เต็มที่”

    “เมื่อเราเล่นได้แบบนี้อะไรๆ มันก็ง่าย เราเคลื่อนที่หาตำแหน่งได้ดี ผู้จัดการทีมอยากให้เราเคลื่อนที่เยอะๆ อย่าแช่ตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง เรามีเกมให้เล่นหลายนัดในช่วงสั้นๆ แต่มันก็เป็นแบบนี้ตั้งแต่ผมมาที่นี่” เพลย์เมกเกอร์เบลเยียม กล่าว