ยกนิ้วให้!บอกเลยป็อกบาใจนายมันหล่อมาก

ปรบมือให้เลย ปอล ป็อกบา ส่งเสื้อพร้อมลายเซ็นให้เจ้าหนูพิการที่ประเทศมาซิโดเนีย พร้อมเชิญให้มาดูเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนอวดผมทรงใหม่ให้เห็นอีกแล้ว

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชิญ ยาเน่ หนูน้อยพิการชาวมาซิโดเนีย มาชมเกมที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากก่อนหน้านี้ส่งเสื้อพร้อมลายเซ็นของตัวเองไปให้ ตามรายงานจาก “แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์” สื่อผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ยาเน่ ซึ่งพิการและต้องนั่งบนรถวีลแชร์ แต่ยังสามารถเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูได้นั้น สร้างความประทับใจให้กับ ป็อกบา เป็นอย่างมากหลังได้ดูเจ้าหนูเล่นฟุตบอล ก่อนส่งเสื้อเบอร์ 6 “ปีศาจแดง” พร้อมลายเซ็นไปให้เป็นของขวัญ

หลังจากได้เสื้อและลายเซ็นจากกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสแล้วนั้น ยาเน่ เผยว่า “ผมรักมันมาก” ก่อนจูบเสื้อโชว์ และโชว์ลีลาแด็บ ก่อนกล่าวต่อว่า “หวัดดี ปอล ขอบคุณมากที่ส่งเสื้อพร้อมลายเซ็นมาให้ผม ผมคิดว่า คุณเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ วันหนึ่งผมอยากจะเป็นนักฟุตบอลเหมือนกับคุณ”

ขณะที่ ป็อกบา ตอบกลับไปว่า “ฉันรู้ว่านายขอบคุณฉัน แต่ฉันก็อยากขอบคุณนายเหมือนกันที่ช่วยมอบพลังที่ดีให้กับฉัน และฉันอยากจะเชิญนายมาสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อดูเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฉันหวังว่าจะได้เจอนายในเร็วๆ นี้ ดูแลตัวเองด้วย และจงแด็บต่อไป”

ขณะเดียวกัน ป็อกบา ได้โชว์ผมทรงใหม่ที่ย้อมสีส้ม หลังเพิ่งไปตัดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนที่จะพ้นโทษแบน 3 นัดกลับมาเจอ บริสตอล ซิตี้ ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 20 ธ.ค. นี้