810เกมแล้วนะ!แฟนแซวเวนเกอร์ยังทะเลาะกับซิป

แฟนบอลในโลกออนไลน์ แซว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยังรูดซิปติดไม่เลิก หลังเห็นมานานหลายปี จนปัจจุบันทำสถิติเท่า “เฟอร์กี้” แล้วก็ยังมีปัญหาอยู่

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล นำทีมลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนัดที่ 810 เรียบร้อย หลังพา “ปืนใหญ่” บุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดเทียบเท่ากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เวนเกอร์ เข้ามารับงานกุนซือ อาร์เซน่อล ในปี 1996 และได้แชมป์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 7 สมัย และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 7 ครั้ง ส่งผลให้เป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จกับ “ไอ้ปืนใหญ่” มากที่สุด

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังคงมีปัญหาอย่างหนึ่งในเวลาคุมทีมข้างสนามมาตลอดคือ มักจะถูกจับภาพว่ากำลังง่วนอยู่กับการรูดซิปเสื้อโค้ท และในเกมพบ พาเลซ ก็โดนจับภาพเหมือนเคย จนมีแฟนบอลหลายรายพากันแซวยกตัวอย่างเช่น

    “คุมทีมลงเล่น พรีเมียร์ลีก 810 เกม พูดได้ 6 ภาษา แต่ยังไม่สามารถรูดซิปได้” หรือ “สิ่งที่แน่นอนในชีวิตคือ 1. เกิด 2. ภาษี 3. ตาย 4. อาร์เซน่อล จบอันดับ 4 และ 5. อาร์แซน เวนเกอร์ มีปัญหากับซิป” และ “อาร์แซน เวนเกอร์ ปะทะซิป คือคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก” เป็นต้น