กัตตูโซ่สวนกลับคำวิจารณ์โค้ชห่วยสุดในลีก

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือเอซี มิลาน ไม่สนคำวิจารณ์ที่ว่าตนเป็นเทรนเนอร์ห่วยที่สุดในลีก ระบุเป็นคนที่ต้องการชัยชนะตลอดเวลา และอยากให้ลูกทีมพิสูจน์ศักยภาพของตนเองในการนำ “ปีศาจแดงดำ” กลับมาทำผลงานแกร่งอีกครั้งให้ได้

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์พันธุ์ดุ “ปีศาจแดง” เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สวนกลับคำวิจารณ์ที่ว่าตนเป็นโค้ชที่แย่ที่สุดในลีกเมืองมะกะโรนี พร้อมยืนยันจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเสียงตำหนิติเตียนต่างๆ เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม

“กัตจัง” ต้องเจอกับช่วงเวลาที่อยากลำบากในการกุมบังเหียน “รอสโซเนรี่” ในช่วงที่ผ่านมา แต่เขายังสามารถนำต้นสังกัดทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกโคปปา อิตาเลีย หลังสามารถคว่ำ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อค่ำคืนวันพุธที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามผลงานในลีกกลับไม่โสภาสถาพร เพราะ มิลาน ทำได้แค่เสมอสมันน้อยอย่าง เบเนเวนโต้ 2-2  และแพ้ เวโรน่า กับ อตาลันต้า ทำให้ตอนนี้พวกเขารั้งอยู่อันดับ 11 ของตารางลีกเมืองมะกะโรนี โดย กัตตูโซ่ กล่าวว่า “บางทีผมเป็นโค้ชที่ห่วยที่สุดในเซเรีย อา แต่ผมต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ตลอด แม้ตอนที่เล่นฟุตบอลกับลูกชายที่สวนหลังบ้านก็ตาม”

    “ผมอยากให้ลูกทีมทุกคนได้พิสูจน์ถึงสิ่งที่ผมได้เห็นในค่ำคืนนั้น (ชนะ อินเตอร์ มิลาน) ไม่ใช่เรื่องฟลุ้ค ตอนนี้เรากำลังจะต้องเจอกับสองเกมที่สุดยากลำบากในเซเรีย อา และเราต้องการคะแนนเพื่อไต่อันดับในตารางลีก ผมยังไม่เห็นความแตกต่างมากนักระหว่างฟอร์มกาาเล่นในเกมที่แพ้ อตาลันต้า”

    “บางครั้งอาจจะบอกว่าผมบ้าก็ได้ที่พูดแบบนั้น เรามีเกมพบกับ เวโรน่า ที่เล่นได้ดีมากๆ จนกระทั่งเรามาเสียประตูแรกแบบไม่น่าเสีย อย่างไรก็ตามนี่เป็นทีมที่เล่นดี และเราจะต้องเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้ได้” ตำนานกองกลางฮาร์ดแมน ระบุ