เวนเกอร์ประกาศชัดไม่มีแข้งปืนยี้ซานเชซ

หนนี้พี่เห็นเหตุการณ์! อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” ยืนยันชัดเจนไม่มีลูกทีมคนไหนชิงชัง อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกเนื้อหอม แถมเมินพูดเรื่องขายให้ “เรือใบสีฟ้า” เหตุพูดหลายครั้งแล้ว

               อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ปฏิเสธข่าวที่ระบุว่ามีความขัดแย้งระหว่าง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี กับเพื่อนร่วมทีม โดยยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นภายในทีม แม้จะเคยมีเหตุการณ์แปลกๆ เช่นตอนที่ ซานเชซ ทำประตูได้ แต่แข้ง “ปืนโต” กลับไม่เข้าไปร่วมแสดงความยินดีด้วยก็ตาม 

        เวนเกอร์ กล่าวว่า “ไม่เคยมีปัญหาภายในทีม มีบางคนต้องการสร้างปัญหาอยู่ตลอด เราเน้นแต่ปัญหาของเราเอง และนั่นก็คือสิ่งที่สำคัญ”

          อย่างไรก็ตาม นายใหญ่เฟร้นช์แมนยังไม่ขอเอ่ยถึงอนาคตของ ซานเชซ ท่ามกลางกระแสข่าวเจ้าตัวใจลอยไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมเอเยนต์กำลังขอให้ “เรือใบสีฟ้า” มาเอาตัวไปเลยในเดือนมกราคมนี้

            “เราต้องเล่นคืนวันพุธ ผมพูดเรื่องนั้นมาหลายครั้งแล้ว และผมไม่พร้อมจะคุยเรื่องนั้นอีกต่อไปแล้ว ผมให้คำตอบของผมหลายครั้งในการแถลงข่าว และผมก็มองไม่เห็นว่าทำไมผมควรจะต้องกลับมาที่ประเด็นที่เราเคยคุยกันไปแล้วตั้ง 155 ครั้ง” เวนเกอร์ ทิ้งท้าย