เปล่านิสัยแย่!เนย์มาร์เผยแค่เพิ่มสีสันเกมลูกหนัง

เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ แค่อยากทำให้เกมลูกหนังมีความสนุกมากขึ้น หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ลูกเล่นหลายอย่าง แถมยังหลอกคู่แข่งด้วยการแกล้งทำเป็นว่าจะช่วยดึงให้ลุกขึ้นมา ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ แรนส์ 3-2 พร้อมชี้ สมัยนี้แค่ทำอะไรนิดหน่อยก็กลายเป็นเรื่องฉาวไปซะแล้ว

ในนัดดังกล่าว เนย์มาร์ พยายามโชว์ลูกเล่นต่างๆ หลายครั้ง ซึ่งมันก็ทำให้การเล่นของ “เปแอสเช” ไม่ลื่นไหลเท่าที่ควร นอกจากนั้น ในช่วงท้ายเกมเขายังแกล้งยื่นมือเข้าไปเพื่อจะช่วยดึงคู่แข่งให้ลุกขึ้นมา แต่แล้วกลับถอยออกไปโดยที่ปล่อยให้อีกฝ่ายลุกขึ้นมาเองอีกด้วย

ดาวเตะทีมชาติบราซิลเผยว่า “ตอนนี้ฟุตบอลมันน่าเบื่อนิดๆ เพราะเราไม่ได้รับอนุญาตให้ทำอะไรเลย ทุกอย่างมันกลายเป็นประเด็นฉาวไปซะหมด ยกตัวอย่างเช่นการที่ผมเล่นอะไรขำๆ ในช่วงท้ายเกม ด้วยการยื่นมือเข้าไปเพื่อทำเป็นจะดึงคู่แข่งขึ้นมา ก่อนที่จะไม่ได้ช่วยเขาจริงๆ”

“การที่ผมทำแบบนั้นจะส่งผลให้เกิดข่าวฉาว แต่ถ้าเกิดผมทำกับเพื่อนๆ มันก็จะเป็นเรื่องธรรมดาๆ ประเด็นก็คือ ทำไมผมถึงจะทำแบบนั้นกับคู่แข่งบ้างไม่ได้กันล่ะ ? มันก็แค่เป็นการเล่นสนุกๆ เท่านั้นเอง คู่แข่งชอบยั่วผม แต่ผมก็รู้วิธีที่จะยั่วพวกเขาในแบบของผมเองเหมือนกัน นั่นคือด้วยการใช้ลูกบอล และการเล่นฟุตบอลของผม ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อลงไปเตะบอลแบบธรรมดา ผมไม่รู้วิธีทำเรื่องแบบนั้นหรอก” เนย์มาร์ ระบุ