ส่อย้าย ! กูร์กตัวส์ ย้ำนักหนาคิดถึงจังเมืองมาดริด

    ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูของ เชลซี ออกมาย้ำอีกรอบว่าตนเองยังคงคิดถึงเมืองมาดริดอยู่เพราะลูกๆของเขาอาศัยอยู่ที่นั่นอีกทั้งยังคิดถึงเพื่อนๆที่ แอตเลติโก อีกด้วย

     มือกาววัย 25 ปียังคงมีสัญญาเหลือกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” อยู่ถึงปี 2019 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ตัดสินใจขยายสัญญาทำให้มีข่าวคราวว่าจะย้ายกลับไปเล่นใน ลาลีกา สเปน อีกครั้ง

    “สถานการณ์ส่วนตัวของผมตอนนี้คือผมมีความผูกพันธ์กับเมืองมาดริด” กูร์กตัวส์ ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ‘Sport/Foot’

    “ลูกทั้งสองคนของผมอยู่กับแม่ของพวกเขาที่นั่น ผมต้องเฟซไทม์กับลูกสาวตัวเองทุกวันเธอก็บอกผมทุกวันว่าเธอคิดถึงผมมากส่วนลูกชายของผมก็ยังเด็กอยู่เขายังพูดไม่ได้หรอก”

    “เมื่อไรก็ตามที่ผมมีโอกาส ผมพยายามหาทางกลับสเปนเสมอ สถานการณ์แบบนี้มันยากนะเพราะหัวใจของผมอยู่ที่ มาดริด ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเหตุและผลที่สามารถเข้าใจได้”

    “ถ้าหากมีใครซักคนต้องการผมพวกเขาต้องติดต่อ เชลซี นะเราจะต้องมาดูกันแต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไร แต่ซักวันนึงผมคงกลับ มาดริด ผมรักสเปน ผมรักเมืองนั้น ผมใช้เวลา 3 ปีที่สุดยอดกับ แอตเลติโก มาดริด ที่นั่นทำให้ผมเติบโตขึ้น”

    “แอตเลติโก คือกลุ่มเพื่อนที่แท้จริง เราลงเล่นเป็นทีมและเพื่อนๆของผมก็ได้สอนภาษาที่ผมไม่รู้นับตั้งแต่วันแรกที่ผมไปถึง เอาจริงๆตอนผมลาจากที่นั่นผมร้องไห้เลยนะ วันแรกของผมที่ลอนดอนมันไม่ง่ายเลย ทุกอย่างมันดูเป็นธุรกิจไปหมด แต่ตอนนี้ผมโอเคแล้ว”

    “ผมเข้าใจเกี่ยวกับข่าวลือทั้งหลายเพราะตอนนี้มีการพูดถึงผู้รักษาประตูใหม่ของ เรอัล มาดริด แต่ผมคงไม่ขอพูดถึงอะไรมาก ผมอยากมีสมาธิกับเชลซีก่อน”