เมินพูดถึงราชัน! ซาลาห์ ยันเองตอนนี้โฟกัสเพียงหงส์กับทีมชาติ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกของ  ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “MARCA” โดยปฎิเสธพูดถึงข่าวลือการย้ายไปค้าแข้งในลา ลีกา สเปน ของเขา

     ซาลาห์ อยู่ในฟอร์มประทับใจมากอย่างต่อเนื่องกับ “หงส์แดง” พร้อมผลงานกระทุ้ง 28 ประตูจากการลงสนาม 34 นัดในทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายจาก อาแอส โรม่า มาค้าแข้งยังถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.47 พันล้านบาท) ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 ที่ผ่านมา

    ทำให้ดาวเตะทีมชาติอิยิปต์วัย 25 ปีเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปแอฟริกันประจำปี 2017 ตกเป็นข่าวกลายเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาล 2017-18 นี้ และเฮคตอร์ คูเปร์ ผู้จัดการทีมชาติอียิปต์ก็เชื่อว่า “ราชันชุดขาว” เหมือนกับอดีตตัวรุก เชลซี

    “ตอนนี้ผมยู่ที่นี่กับ ลิเวอร์พูล ผมต้องการมีสมาธิกับทีมของผม และจบฤดูกาลให้ดี ผมชอบพรีเมียร์ลีก และฟุตบอลที่นี่ ปีที่แล้วผมทำได้ดีกับ โรม่า และปีนี่ผมก็ยิงได้มากขึ้น”

    “ผมต้องการช่วยทีมคว้าโทรฟี่แชมป์หรือจบด้วยตำแหน่งที่ดีในลีก ในหัวของผมคือผมต้องพยายามทำตามเป้าหมายนั้นให้ได้ รวมทั้งผมต้องการช่วยทีมชาติของผมในรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก นั่นเป็นเป้าหมายของผใมในตอนนี้ จากนั้นเราค่อยมารอดูกัน” ซาลาห์ กล่าว