ทีมอื่นระวังไว้!วสันต์ลั่นปีนี้สุพรรณต้องดีกว่าเดิม

“ปิง” วสันต์ ฮมแสน แข้งสารพัดประโยชน์แห่งทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งไทยลีก ประกาศความพร้อมของพลพรรค ช้างศึกยุทธหัตถี โดยจากการเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น เจ้าตัวยืนยันว่าต้นสังกัดมีความพร้อมเต็มที่สำหรับสู้ศึกฤดูกาลใหม่ พร้อมตั้งความหวังถึงการผ่านเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยสักรายการในปีนี้

“จากการเก็บตัวฝึกซ้อม ผมคิดว่าเรามีความพร้อมเต็มที่ รวมถึงตัวผมด้วย ปีนี้ สุพรรณบุรี เอฟซี มาแบบไม่มีซูเปอร์สตาร์ เราเล่นกันด้วยสปิริต เล่นกันด้วยทีมเวิร์ค ดังนั้นใครที่จะต้องเจอกับเรา ผมบอกเลยครับว่าไม่ง่ายแน่นอน ส่วนบทบาทของผมในปีนี้ ก็ยังคงเล่นเป็นแบ็คขวา แต่หากปรับมายืนกองหลัง 3 ตัว ผมก็จะรับบทเซนเตอร์ฮาล์ฟฝั่งขวา”

“ปีที่แล้ว สุพรรณบุรี จบอันดับที่ 11 ของตาราง ปีนี้เราก็หวังที่จะจบเลขตัวเดียว พูดง่ายๆก็คือทำอันดับให้ดีกว่าเดิม นอกจากนี้ส่วนตัวแล้วผมยังหวังจะพาทีมเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยสักรายการในปีนี้ครับ สุดท้ายฝากไปยังแฟนบอลทุกคนด้วยครับ ให้เข้ามาส่งเสียงเชียร์พวกเราเยอะ ชวนกันมาดู สุพรรณบุรี เอฟซี โฉมใหม่กันครับ” วสันต์ ร่ายยาว

สำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี มีโปรแกรมลงสนามเกมแรกด้วยการบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 10 ก.พ.นี้ เวลา 20.00 น.