อีก6เดือนค่อยเจอกัน! อัพเดทอาการ “กอล์ฟ” อดิศักดิ์หลังผ่าตัด

“กอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทยของ เอสซีจี เมืองทองฯ อัพเดทอาการล่าสุด ต้องพักแข้งอย่างน้อย 6 เดือน หลังเพิ่งขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการเจ็บจากเกมฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์

    เมื่อช่วงสายวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินทางเข้าเยี่ยม และให้กำลังใจ “เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าตัวเก่ง หลังเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าที่โรงพยาบาลกรุงเทพ โดยหลังจากนี้ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบุจะต้องใช้เวลาพักฟื้น และทำกายภาพบำบัดประมาณ 6 เดือนเป็นอย่างน้อย กว่าจะคืนสู่สนามได้อีกครั้ง

    ดาวยิงหมายเลข 9 แห่งทัพกิเลนผยอง เปิดใจว่า “สำหรับอาการบาดเจ็บเริ่มดีขึ้น สามารถลงน้ำหนักได้ หลังจากนี้จะเริ่มทำกายภาพด้วยการเดินขึ้น-ลง บันได ที่ผ่านมาต้องขอบคุณแฟนบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เป็นห่วง และให้กำลังใจผมมาตลอด สัญญาว่าจะรีบกลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุด ในช่วงเลกที่ 2”

    ทั้งนี้ “อลุตร้ากอล์ฟ” ได้รับบาดเจ็บจากเกมฟุตบอลประเพณีที่เจ้าตัวเล่นให้มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ พบ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ในจังหวะที่ถูก ณัฐพล สายริยา เสียบสกัด