ขาดความแน่นอน!โค้ชแบนผิดหวังกิเลนพ่ายท่าเรือคารัง

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ผิดหวังหลังเปิดบ้านพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 0-2 ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่สอง
    
    “เป็นเกมที่น่าผิดหวังครับ จริงๆเราวางเกมไม่ได้ประมาทหรอก เพราะปีนี้ ท่าเรือ เปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นค่อนข้างเยอะ เราผิดพลาดของเราเอง เราพยายามเน้นการป้องกันแล้วในเรื่องเซ็ตพีช แต่ก็พลาดเอง จากนั้นก็ทำให้เราต้องเปิดเกมมากขึ้น ก่อนมาโดนท่าเรือสวนกลับ ต้องชมท่าเรือจริงๆ ที่แน่นอนมากกว่า ก็พยายามแก้เกมเหมือนเกมที่แล้ว แต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่วันของเรา ส่วนผู้เล่นเราก็เต็มที่แล้ว มุ่งมั่นที่สุดแล้ว”
    
     เมื่อถูกถามว่าการขาด ธีรศิลป์ , ธีราทร และ กวินทร์ เริ่มส่งผลหรือยัง โค้ชแบน บอกว่า “เราพยายามจะไม่พูดถึงในเคสของ มุ้ย , อุ้ม และ ตอง แล้ว เพราะเราต้องเชื่อมั่นในนักเตะที่เรามี ซึ่งมันอาจยังไม่ลงตัวหรอก มันยังต้องใช้เวลา ต้องยอมรับตรงนี้ แต่แน่นอนว่าการเสียผู้เล่นหลักๆอย่าง ไมค์ , เซลิโอ และ กอล์ฟ เจ็บ ก็กระทบอยู่แล้ว แต่ก็ไม่โทษน้องๆที่เหลืออยู่ ส่วนตัวผมวางแท็คติคผิดพลาดด้วย”
    
     “มันอีกตั้ง 30 กว่านัด ฟุตบอลมีแพ้มีชนะ เราจะพยายามกลับมาให้ได้ ปรับปรุงข้อผิดพลาด โดยเฉพาะเรื่องความแน่นอนที่เราขาดหายไปในช่วงนี้” โค้ชแบน ปิดท้าย