โค้ชจับธีรศิลป์ยืนหน้าเป้าเกมซ้อม – สื่อคาดพร้อมลุยตัวจริง

ความเคลื่อนไหวของ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ที่ไปค้าแข้งกับ สโมสรซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ด้วยเงื่อนไขสัญญายืมตัวจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ฤดูกาล

    หลังจากที่ ทางเฮดโค้ชฮิโรชิ โจฟูกุ ได้งดโปรแกรมฝึกซ้อม 1 วัน เพื่อให้นักเตะได้พักผ่อน เนื่องจากมีการเก็บตัวเข้าแคมป์ และ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง มาอย่างหนักหน่วง ตลอด 1 สัปดาห์ก่อนหน้านี้

 ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลา 10.00น. ขุนพลซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า กลับมาลงฝึกซ้อมตามโปรแกรม ที่สนามซ้อมโยชิดา ซ็อกเกอร์  โคเอน เมืองฮิโชิม่า โดยเริ่มแรก กุนซือฮิโรชิ โจฟูกุ ได้ประชุมทีมวางแผนเรื่องแทคติก เพื่อเตรียมไว้ใช้ในเกมนัดเปิดสนามเจลีก จากนั้น ให้ซ้อมในเรื่องของทีมเวิร์คเป็นหลัก เน้นไปที่ ขยับพื้นที่เข้าไปซัพพอร์ตเพื่อนที่ครองบอล หวังที่จะเป็นฝ่ายครอบครองบอล ทำเกมรุกให้มากที่สุด ใช้เวลาประมาณ 1 ช.ม.

โดยมีรายงานว่า “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ได้รับไว้วางใจมากขึ้น ให้เป็นแกนหลักในแนวรุก รวมถึงเป็นตัวจบสกอร์ ของโค้ชฮิโรชิ หลังจากที่โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ช่วงเกมอุ่นเครื่องที่ยิงไป 3 ลูก ใน 4 เกมที่ลงสนาม 

 โดยโปรแกรมนัดเปิดสนามของศึกเจลีก 2018  ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า จะเปิดรัง อีดิออน สเตเดี้ยมรับมือกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในวันที่ 24 ก.พ. นี้ เตะเวลา 12.00น. ตามเวลาประเทศไทย