กงสุลใหญ่LAเลี้ยงฉลอง “ซูเปอร์ฟลาย3” โอกาสสูง ศรีสะเกษ รีแมตช์ เอสตราด้า

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย มีแนวโน้มค่อนข้างสูงจะเปิดศึกรีแมตช์กับคู่ปรับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า อีกครั้ง หลังทั้งคู่ชกกันดุเดือนจนมีกระแสให้จัดนัดล้างตา

    ความเคลื่อนไหวของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย หลังจากเอาชนะคะแนน ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา ป้องกันแชมป์โลกได้สำเร็จ ล่าสุดเมื่อ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา นายธานี แสงรัตน์ กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแองเจลิส ได้รับคณะของแชมป์โลกไปเลี้ยงฉลองที่ร้านอาหารไทย ก่อนเดินทางกลับประเทศไทยช่วงเย็นวันเดียวกัน

    ส่วนความคืบหน้าของศึก ซูเปอร์ฟลาย3 “แบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ฝ่ายต่างประเทศของนครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่า จากการได้พูดคุยกับ ทอม ลอฟฟ์เลอร์ โปรโมเตอร์ของ 360 โปรโมชั่น ผู้ร่วมจัดศึกนี้กับเอสบีโอ ชี้ว่า “ไฟต์ศรีสะเกษ-เอสตราดา เป็นไฟต์ยอดเยี่ยม ประทับใจแฟนมวยทั่วโลกเป็นอย่างมาก จนมีกระแสเรียกร้องให้เปิดศึกรีแมตช์กันอีกครั้ง” 

    นับว่ามีโอกาสสูงที่ เจ้าแหลม จะกลับมาอเมริกาเป็นครั้งที่4 โดยจะเป็นคู่เอก “ศึกซูเปอร์ฟลาย 3” ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ เอสตราด้า ได้ล้างตาอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ยังเป็นแค่การพูดคุยกันในเบื้องต้นเท่านั้น ยังไม่ได้เป็นทางการ