คอนซาโดเลซ้อมเข้ม-ชนาธิปลุ้นตัวจริงต่อเนื่อง

คอนซาโดเล ซัปโปโร ฝึกซ้อมเข้มข้นเน้นทั้งเกมรุกและเกมรับ พร้อมเดินทางสู่ โอซาก้า เพื่อลงดวล เซเรโซ ในเกมเจลีกนัดที่สอง วันศุกร์ที่2มี.ค.นี้ ด้าน เจ ชนาธิป ลุ้นลงตัวจริงต่อเนื่อง

    ความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ไปค้าแข้งอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร  ในการแข่งขันฟุตบอล เจลีก 2018 โดยหลังจากที่ เจ ชนาธิป และ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลงประเดิมสนามเกมแรกในศึก เจลีก 2018 ด้วยการบุกไปพ่าย ซานเฟรสเซ่ ฮิโรชิม่า ที่มี ธีรศิลป์ แดงดา ค้าแข้งอยู่ ด้วยสกอร์ 1-0 

   ล่าสุด ในวันที่ 1 มีนาคม 2561 เวลา 9.00  (ตามเวลาท้องถิ่น) ทัพคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ภายใต้การคุมทีมของ มิไฮโล เปโตรวิช นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเช่นเคยที่สนามซ้อมย่านโอซะ เมืองคุมาโมโตะ ซึ่งเป็นการซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนจะออกเดินทางไปโอซาก้า เพื่อลงเล่นเจลีกนัดที่สอง การซ้อม มิไฮโล เปโตรวิช ได้ทำการให้นักเตะลงเล่นสมอลไซส์ 11 ต่อ 11เพื่อเป็นการเตรียมการเล่นก่อนพบ เซเรโซ ซึ่ง เจ ชนาธิป ยังคงประสานงานร่วมกับ เจย์ โบธรอยด์ และ โคจิ มิโยชิ เช่นเคย 

 การฝึกซ้อมในวันนี้เข้มข้นมากในส่วนของการต่อบอลและการคอนโทรลเกมจากเกมรับสู่เกมรุกนอกจากนี้ มิไฮโล เปโตรวิช ยังเน้นย้ำในส่วนของเกมรุกในพื้นที่สุดท้ายเป็นพิเศษกับบรรดาแนวรุกโดยใช้เวลาการฝึกซ้อมกว่า 2 ช.ม จึงเสร็จสิ้น ซึ่งดูจากการฝึกซ้อม เจ ชนาธิป ก็ยังคงมีลุ้นลงตัวจริงอย่างต่อเนื่อง 

 

 จากนั้นในเวลา 12.40  ทัพคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ เจ ชนาธิป ได้ออกเดินทางจาก คุมาโตะ ไป โอซาก้า เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันฟุตบอล เจลีก นัดที่สองกับ เซเรโซ โอซาก้า ด้วยการนั่งรถไฟฟ้าชินคันเซน  โดยคาดว่าจะใช้เวลาประมาณสามชั่วโมงน่าจะถึงโรงแรมที่พักก่อนที่จะลงแข่งขันในวันที่ 2 มีนาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คินโช สเตเดียม