พร้อมเต็มที่!เฟร์เรลั่นแข้งบีจีกระหายเล่นในรังนัดแรก

โจเซฟ เฟร์เร กุนซือ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เผย นักเตะกระหายที่จะลงสนามเกมแรกในรังลีโอ สเตเดียม ในซีซั่นนี้
    
     โดย ทัพบีจี ลงสนาม 3 นัด เสมอ 1 นัด แพ้ 2 นัด มี 1 คะแนน และเป็นทีมเดียวที่ยิงประตูไม่ได้ในไทยลีกซีซั่นนี้ อยู่อันดับ 16 ของตาราง ล่าสุดบุกไปเสมอกับ ราชนาวี แบบไร้สกอร์ 0-0 ส่วน การท่าเรือ เอฟซี ลงสนาม 3 นัด เก็บชัยชนะได้ 3 นัด มี 9 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของตารางอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มา 3-2  
    
     ซึ่ง โจเซฟ เฟร์เร กล่าวว่า “สำหรับปีนี้ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของสโมสร ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ และพื้นสนามหญ้าที่เปลี่ยนใหม่ ทุกคนในสโมสรและแฟนบอลตั้งความหวังไว้สูงในเกมแรกในลีโอ สเตเดียม ซีซั่นนี้ ซึ่งเราจะทำให้เต็มที่สำหรับเกมนี้”
    
    “สำหรับผู้เล่นในสโมสร อยากเล่นในลีโอ สเตเดียม ทุกคนตื่นเต้นที่จะได้เล่นในบ้านสักที แม้สนามอยู่ในช่วงปรับปรุง แต่ก่อนเกมทุกอย่างน่าจะพร้อมสำหรับการเจอกับการท่าเรือ
    
     ด้าน แมทธิว สมิธ กองหลังกัปตันทีม “ก่อนอื่นต้องของแสดงความยินดีกับ การท่าเรือ ที่ยึดจ่าฝูงได้ ในสามเกมแรก เราทำได้ดี แต่ผลการแข่งขันออกมาไม่ดีเทาไหร่ แต่เราทุกคนยังทำงานหนักต่อไปและผมยืนยันว่าทุกคนกระหายอยากที่จะเล่นกับ การท่าเรือ”
    
     สำหรับโปรแกรมฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2018 ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ การท่าเรือ เอฟซี แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 3