พอชปลื้มฟอร์มแข้งไก่เกมอัดฮัดเดอร์สฟิลด์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม อ็อทสเปอร์ แฮปปี้กับฟอร์มลูกทีมในเกมเปิดบ้านอัด ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-0 พร้อมชม ซน เฮือง-มิน แข้งโสมขาว ฟอร์มแจ่มต่อเนื่อง

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม อ็อทสเปอร์ เผยว่า ตัวเขามีความสุขกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ “ไก่เดือยทอง” เปิดรัง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม พิชิต ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา 

    เกมนี้ สเปอร์ส ได้ทั้งสองประตูจาก ซน เฮือง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ ในนาทีที่ 27 และ 54 ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ “ไก่เดือยทอง” ขึ้นมารั้งอันดับสามชั่วคราว โดยมี 58 แต้ม จาก 29 นัด 

    “ผมพอใจมากๆ กับฟอร์มการเล่น เราสมควรได้สามแต้มแล้ว มันไม่เคยมีงานง่ายอยู่แล้วสำหรับเกม พรีเมียร์ลีก และวันนี้ก็ถือเป็นเกมที่ยาก การเจอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ไม่ง่ายเลย เพราะคุณไม่สามารถเล่นได้ตามจังหวะที่ต้องการ เราจำเป็นต้องนิ่งมากกว่านี้ เพราะเกมนี้เรามีโอกาสเยอะเลย”

    “ฟอร์มการเล่นของ ซน ช่วงนี้ถือว่าคงเส้นคงวามาก เขากำลังช่วยทีมไปสู่ความสำเร็จ สามแต้มที่ได้ในวันนี้มันทำให้เราอยู่ในอันดับที่ดี แต่เราก็ต้องสู้กันต่อไป เพราะมันยังเหลืออีกยาวไกลกว่าจะจบฤดูกาล” กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 46 ปี กล่าว