สื่อกระทิงเผย!พี่เมสซี่ถูกปล่อยออกจากคุกแล้ว

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว มาติอัส เมสซี่ พี่ชายของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ได้ออกจากคุกเป็นที่เรียบร้อย หลังก่อนหน้านี้ถูกฟ้องว่าเอาปืนมาขู่คู่กรณีในอุบัติเหตุรถชน โดยตำรวจไม่พบปืนในรถของเขาเลย แม้ว่าจะมีของที่ดูเหมือนปืนก็ตาม

มาติอัส เมสซี่ พี่ชายของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รับการปล่อยตัวจากคุกแล้ว หลังจากสัปดาห์ก่อนเขาโดนจับจากกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าชักปืนขู่คู่กรณีภายหลังเกิดอุบัติเหตุรถชน ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อของแดนกระทิงดุ

พยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า มาติอัส ประสบอุบัติเหตุรถชนในเมืองบีย่า เคเซลล์ ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ทะเลาะกับคู่กรณีอย่างหนัก และบรรยากาศก็ดุเดือดจนถึงขนาดที่พี่ชายของ เมสซี่ หยิบปืนมาขู่อีกฝ่ายเลย

อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่พบปืนอยู่ในรถของ มาติอัส เลยแม้แต่กระบอกเดียว ถึงแม้จะเจอกล้องสูบยาที่มีรูปทรงดูเหมือนปืนก็ตาม ซึ่งนั่นก็ทำให้พี่ชายของ เมสซี่ ได้รับการปล่อยตัวไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ในเดือนเมษายนนี้เขาก็ต้องมาขึ้นศาลอีก โดยในวันนั้นมันก็มีโอกาสที่จะเกิดได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการที่ศาลสิ้นสุดการดำเนินคดี หรือเรื่องที่จะให้การพิจารณาคดีดำเนินต่อไป เป็นต้น