สโตเกอร์ผิดหวังดอร์ทมุนด์ฟอร์มแย่นัดแพ้ซัลซ์บวร์ก

ปีเตอร์ สโตเกอร์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับผิดหวังกับฟอร์มของต้นสังกัด หลังแพ้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี ชี้ลูกทีมชอตไปดื้อๆ หลังเริ่มเกมได้ดี จนทำให้คู่แข่งคว้าชัยได้สำเร็จ

   ปีเตอร์ สโตเกอร์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่า ทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในนัดที่พ่าย เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก คู่แข่งจากลีกออสเตรีย 1-2 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา และส่งผลทำให้ “เสือเหลือง” แพ้เป็นนัดแรกในปีนี้ 

    กุนซือชาวออสเตรีย วัย 51 ปี เผยหลังจบนัดดังกล่าว ว่า “ผมไม่ชอบอะไรหลายอย่างในนัดนนี้ ในช่วง 10-15 นาทีแรก ผมคิดว่าเราคิดว่าเราเล่นได้น่าพอใจในเกมนี้ แต่ความรู้สึกนี้ก็ลดลงไปเรื่อยๆ ทีมไม่สามารถรักษาจังหวะการเล่นที่รวดเร็วเอาไว้ได้ นั่นจึงทำให้คู่แข่งเล่นได้ง่ายขึ้น” 

    “ซัลซ์บวร์ก ปรับตัวได้มากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเกมผ่านไป พวกเขากล้าเล่น และมั่นใจมากขึ้น มีหลายๆ ช่วงที่เรารู้สึกว่าเราน่าจะเปลี่ยนผลการแข่งขันได้ แต่ระหว่างช่วงเวลาที่ดีนั้น เรากลับเล่นกันแบบไม่ทุ่มเทเลย ผมไม่พอใจกับเรื่องนั้น” สโตเกอร์ กล่าว

    ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ จะบุกไปเยือน ซัลซ์บวร์ก ในนัดที่ 2 ที่สนาม เร้ด บูลล์ อารีน่า วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม นี้