หล่อเกิ๊น!ซาลาห์ยกชัยชนะของลิเวอร์พูลสำคัญสุด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล ระบุชัด ชัยชนะของ “หงส์แดง” เป็นสิ่งที่สำคัญสุด แม้ตัวเขาทำสี่ตุงช่วยทีมเปิดบ้านกระซวก วัตฟอร์ด 5-0 พร้อมยกเพื่อนร่วมทีมเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ยิงกระฉูด

  โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ชัยชนะของต้นสังกัดเป็นสิ่งที่สำคัญสุดเหนือสิ่งอื่นใด หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มสุดยอด ทำคนเดียว 4 ประตู ช่วย “หงส์แดง” เปิดรัง แอนฟิลด์ ยำใหญ่ วัตฟอร์ด 5-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

นอกจากทำ 4 ตุงในนาทีที่ 4, 43, 77 และ 85 แล้ว ซาลาห์ ยังเป็นคนแอสซิสต์ให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ไขว้ยิงประตูขึ้นนำ 3-0 ในนาทีที่ 49 ด้วย ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล แซง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นรั้งอันดับสาม มี 63 แต้ม จาก 31 นัด

 “ผมต้องขอบคุณทุกๆ คน โดยเฉพาะเพื่อนร่วมทีม เพราะหากไม่มีพวกเขา ผมคงทำประตูไม่ได้มากมายขนาดนี้ ในแต่ละเกมนั้น เราพยายามที่จะคว้าชัยชนะและเก็บสามแต้มให้ได้ แต่ทุกๆ เกมผมก็ต้องการทำประตูและช่วยเหลือทีม แต่วันนี้สิ่งที่สำคัญสุดคือการที่เราได้สามแต้ม”    “เราแสดงให้เห็นแล้วว่า เรามีการตอบสนองที่ดีหลังจากแพ้ในเกมที่แล้ว (ออกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2) เราได้ผลการแข่งขันที่ดีและเก็บคลีนชีตได้ด้วย ซึ่งนั่นคือสิ่งที่สำคัญสุด” ยอดแข้งทีมชาติอียิปต์วัย 25 ปี เปิดใจหลังเกม