ตัวแทนยันชัดเจนไม่เคยเจรจาลิเวอร์พูลเรื่องอลิสซอน

เอเยนต์คู่ใจ อลิสซอน นายทวารจอมหนึบ โรม่า ยืนยันชัดเจนไม่เคยเจรจากับ ลิเวอร์พูล เรื่องการย้ายทีมของลูกค้าของตน ระบุตอนนี้ โกล์ชาวบราซิเลียน ต้องการโฟกัสแค่การช่วยทีมในลีกมะกะโรนี และแชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่มีรีบร้อน

    เซ มาเรีย เอเยนต์ของ อลิสซอน ผู้รักษาประตูเนื้อหอมของ โรม่า สโมสรชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยไม่เคยมีการเจรจากับ ลิเวอร์พูล ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของนายทวารในความดูแลของตน

    โกล์ชาวบราซิเชียน ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรทั้งในลา ลีกา สเปน และลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อย่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม เซ มาเรีย ยืนยันว่า อลิสซอน ยังไม่ได้พิจารณาข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้น เพราะตอนนี้ต้องการมีสมาธิกับการนำต้นสังกัดติดท็อปทรีในตารางลีก รวมทั้งเกมดวล บาร์เซโลน่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

    ตัวแทนอลิสซอน แสดงความเห็นว่า “แน่นอนว่า อลิสซอน เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลก เขารัก โรม่า เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาจะต่อสัญญาใหม่หรือเปล่า ? ตอนนี้เขาต้องการมีสมาธิกับการเล่นในเซเรีย อา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น”

    “เรามีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ โรม่า เราไม่เคยพูดคุยกับ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับตัวเขา ตอนนี้ อลิสซอน คิดเพียงแค่ช่วงเวลาปัจจุบันเท่านั้น ตอนนี้ไม่รู้ว่าเขามีค่าตัวมากแค่ไหน มันขึ้นอยู่กับ โรม่า และตลาดการซื้อขายนักเตะ” เอเยนต์คู่ใจ อลิสซอน กล่าวทิ้งท้าย