นิวคาสเซิ่ลสนคว้าชอว์ซัมเมอร์นี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต้ด สนคว้า ลุค ชอว์ แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีปัญหาขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม แต่ก็ต้องแย่งกับอีกหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่อยากได้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเช่นกัน

   “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา 

    ชอว์ มีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และน่าจะย้ายจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงจบฤดูกาลนี้แน่นอน ขณะที่มีข่าว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ได้มีการคุยกับ “ปีศาจแดง” ถึงสถานการณ์ของนักเตะมาตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวแล้ว

    ในเวลานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับ เบนิเตซ ว่าพวกเขาต้องการค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) สำหรับแข้งทีมชาติอังกฤษ ซึ่งทำให้ นิวคาสเซิ่ล ต้องเปลี่ยนมาขอยืมตัวแทน แต่การเจรจาก็ไม่ประสบความสำเร็จ

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะยอมลดค่าตัวของนักเตะลง และ เบนิเตซ ก็ยังคงต้องการได้แบ็กซ้ายตัวใหม่มาร่วมทีม ทำให้มีโอกาสสูงที่กุนซือชาวสเปนจะเดินหน้าขอซื้อ ชอว์ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

    ในเวลานี้ ชอว์ ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในอังกฤษ โดยนอกจาก นิวคาสเซิ่ล แล้ว เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เลสเตอร์ ซิตี้ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่างก็เฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะเช่นกัน