พร้อมทุ่ม!แมนยูวางแผนสอยคอสต้าเสริมรุก

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของแดนผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะกระชาก ดั๊กลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น มาเสริมแกร่ง โดยจะให้ค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์ ซึ่ง “เสือใต้” ก็พร้อมปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมเช่นกัน

    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะขอซื้อ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกชาวบราซิเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงหน้าร้อนนี้

    ปัจจุบัน คอสต้า กำลังไปเล่นให้ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาทำไป 3 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 เกมในทุกรายการ ซึ่งมันก็มีรายงานว่า บาเยิร์น พร้อมที่จะขายเขาออกจากทีมหลังจบซีซั่น 2017-18 แล้ว

    กระทั่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็แฉว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังชั่งใจเรื่องการกระชากตัว คอสต้า มาร่วมทีมอยู่ โดยที่จริง “ปีศาจแดง” ก็เคยตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 27 ปี ตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่กับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค แล้ว แต่สุดท้ายแข้งเลือดแซมบ้าก็ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ในปี 2015 ซึ่งเจ้าตัวก็ทำไป 14 ประตู จากการลงเล่น 77 นัดในทุกรายการให้กับ “เสือใต้ ก่อนที่จะมาเล่นให้ ยูเวนตุส