เดินเครื่อง!เปแอสเชคุยกับตัวแทนคอนเต้แล้ว

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คุยกับตัวแทนของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เรียบร้อย โดยพวกเขาจะให้ค่าเหนื่อย คอนเต้ สูงถึง 10 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาลเลย

    เป็นที่เชื่อกันว่า ปารีสฯ จะแยกทางกับ อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ภายหลังกุนซือชาวสแปนิชทำผลงานได้น่าผิดหวัง จากการที่พาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน ทั้งที่ทีมทุ่มเงินเสริมทัพไปบานเบอะ

    ทั้งนี้ คอนเต้ ถือเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของผู้บริหาร “เปแอสเช” และล่าสุด ปารีสฯ ก็เริ่มขั้นตอนแรกไปเรียบร้อยแล้ว โดยพวกเขาพร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยกุนซือชาวอิตาเลียนสูงถึง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลด้วย ซึ่งถือว่าสูงกว่าที่เจ้าตัวรับอยู่กับ เชลซี ถึง 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) เลย

ปัจจุบันอนาคตของ คอนเต้ กับ เชลซี ก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนอยู่แล้ว หลังจากที่ตอนนี้ทีมเหลือลุ้นแชมป์แค่ เอฟเอ คัพ เพียงรายการเดียว นอกจากนี้ การ์เดี้ยน ยังระบุด้วยว่า ปารีสฯ กาหัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, ดีเอโก้ ซิเมโอเน่, โชเซ่ มูรินโญ่ และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เป็นตัวเลือกสำรองถ้าหากพลาดตัวอดีตกองกลางทีมชาติอิตาลีเช่นกัน