ว่างมาก!กูร์กตัวส์สวนกลับฟานกัลวิจารณ์มั่ว

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่าน เชลซี ทนไม่ไหวจัดการจวกกลับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดัง ว่าไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับผู้รักษาประตูเลย หลังวิพากษ์วิจารณ์ผลงานของตนในแมตช์แพ้ บาร์เซโลน่า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงสวนกลับ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ที่วิจารณ์ผลงานของตนในเกมแพ้ บาร์เซโลน่า ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

นายทวารทีมชาติเบลเยียม โดน ลิโอเนล เมสซี่ ซัดบอลลอดหว่างขา 2 ประตูในถิ่นคัมป์ นู แมตช์ที่ บาร์ซ่า ไล่ถล่มทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ 3-0 ในเกมนัด 2 โดยหลังจบเกม ฟาน กัล จัดการจวกความผิดพลาดของ กูร์กตัวส์ ว่าเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมากๆ จนเป็นเหตุให้ เชลซี ตกเป็นรอง “เจ้าบุญทุ่ม”

กูร์กตัวส์ เงียบนิ่งมานานแต่สุดท้ายคงทนไม่ไหวก็เลยต้องแก้ต่างให้กับตัวเอง หลังจาก ฟาน กัล ตำหนิว่าตนเป็นตัวการที่ทำให้ต้นสังกัดต้องโบกมือลาแชมเปี้ยนส์ ลีก เร็วเกินไป

    “ตอนที่ผมได้ยินคนที่เรียกขานว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญพูด ผมคิดว่าพวกเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับผู้รักษาประตูเลย ยกตัวอย่าง ฟาน กัล ก็เหมือนกับผู้คที่ไม่ควรจะพูดเกี่ยวกับผู้รักษาประตู ผมรู้ว่าผมทำผลงานได้ดี และผมก็พัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดีเยี่ยมเพื่อจะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก” อดีตนายด่าน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด วัย 25 ปี กล่าวทิ้งท้าย