‘เดเคอา’ ประกาศลั่นกระสันฟาดแข้ง ‘เมสซี่’

ดาบิด เด เคอา ยอดมือกาวทีมชาติสเปน ประกาศกร้าว กระสันสุดๆ ที่จะได้ฟาดแข้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเกือกวันอังคารนี้ พร้อมโวทัพ “กระทิงดุ” ชุดปัจจุบันมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันสุดๆ

 ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติสเปน เผยว่า ตัวเขาและเพื่อนร่วมทีมต่างมีความกระหายที่จะได้ดวลฝีเท้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ “ฟ้า-ขาว” มีคิวฟาดแข้งกับ “กระทิงดุ” ที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ วันอังคารที่ 27 มีนาคมนี้

เมสซี่ ไม่ได้ช่วย อาร์เจนตินา ในเกมที่ทีมเอาชนะ อิตาลี 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ก็คาดกันว่า แข้งเทพ บาร์เซโลน่า วัย 30 ปี น่าจะพร้อมลงวาดลวดลายในเกมวันอังคารนี้

“เราต้องการเผชิญหน้ากับพวกนักเตะที่เก่งที่สุดอยู่แล้ว และ เมสซี่ คือหนึ่งในนั้น ในฐานะผู้รักษาประตูนั้น มันถือเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งเลยที่จะได้เจอกับ เมสซี่ เรากำลังอยู่ในช่วงที่ดี ซึ่งเราก็ต้องรักษามาตรฐานนี้เอาไว้ และหวังว่าจะไปสู้ศึก เวิลด์ คัพ หนนี้ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด”

“เรามีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยม, เราเข้ากันได้ดี และยังสื่อสารกันได้ดีในสนามด้วย เรามีความทะเยอทะยานและมีความกระตือรือร้น แถมมีกลุ่มนักเตะที่ดีมากๆ” ยอดนายทวารจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 27 ปี กล่าว