พาเลซอาจไร้ซาฮาฟัดลิเวอร์พูล

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ คริสตัล พาเลซ แย้ม วิลฟรีด ซาฮา ปีกคนสำคัญ อาจพลาดช่วยทีมในเกมดวลกับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ ระบุต้องคอยดูอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของเจ้าตัวก่อน

 รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ เผยว่า ตัวเขาจะต้องระมัดระวังและต้องคิดอย่างรอบคอบกับสภาพความฟิตของ วิลฟรีด ซาฮา ปีกคนเก่งประจำทีม ก่อนที่ทัพ “ดิ อีเกิ้ลส์” จะเปิดรัง เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ดวลกับ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้

ก่อนหน้านี้ ซาฮา ฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าได้เร็วกว่าที่คาด และได้ลงสนามช่วยทีมในเกมที่ พาเลซ บุกไปเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวไอวอรี่โคสต์วัย 25 ปี กลับถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายเกม ซึ่ง ฮ็อดจ์สัน มองว่า ซาฮา อาจจะคัมแบ็กเร็วเกินไป

 “เขาไม่ได้ซ้อมกับเราเลย เรากำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของเขา แน่นอน เขาคือคนที่เราจะต้องคอยดูอาการในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเราก็หวังว่า หัวเข่าของเขาจะโอเค หลังเกมกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เราจำเป็นต้องดูแลเขาอย่างระมัดระวัง เพราะเขากลับมาจากอาการบาดเจ็บเร็วกว่าที่ควรจะเป็นเยอะมาก” กุนซือวัย 70 กะรัต กล่าว