ปลื้ม!ลูกากูรับฝันเป็นจริงกดในพรีเมียร์ฯ100ตุง

โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมพลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้สุดๆ หลังกระทุ้งครบ 100 ตุงในศึก พรีเมียร์ลีก แต่ยันเป้าหมายหลักของตนคือการคว้าแชมป์กับ “ปีศาจแดง”

   โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เหมือนฝันเป็นจริงที่ตัวเองทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครบ 100 ลูกเรียบร้อย หลังทำหนึ่งตุงในเกมล่าสุดที่ “ปีศาจแดง” เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา 

    หัวหอกทีมชาติเบลเยียมวัย 24 ปี ถือเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดอันดับ 5 ที่ทำประตูถึงตัวเลขสามหลักในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แต่เจ้าตัวยืนยันว่า ความสำเร็จที่แท้จริงคือการได้แชมป์ร่วมกับทัพ “ปีศาจแเดง”

    “ผมมีความสุขมากๆ เลย มันคือฝันที่เป็นจริง แต่ผมยังต้องทำงานหนักอีกเยอะ ผมต้องการคว้าแชมป์กับที่นี่ แต่ผมก็แฮปปี้มากๆ ที่ทำสถิติตรงนี้ได้กับลีกที่ผมฝันที่จะมาเล่นตั้งแต่อายุ 6 ขวบ มันถือเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมโดยส่วนตัว แต่ผมอยากประสบความสำเร็จกับสโมสร ผมต้องการคว้าแชมป์ นั่นคือเป้าหมายหลักของผม” ลูกากู กล่าว 

    สำหรับ 100 ประตูในเวที พรีเมียร์ลีก ของ ลูกากู แบ่งเป็นยิงให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 17 ลูก, เอฟเวอร์ตัน 68 ลูก และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 15 ลูก