ราบิโอต์ยังไม่ฟันธงอนาคตตัวเองกับเปแอสเช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า อาจหูผึ่งไปตามๆ กัน หลัง อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยยังไม่สามารถการันตีอนาคตของตัวเองได้ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ โดยชี้ว่าตอนนี้ขอเพียงสนุกกับความสำเร็จร่วมกับสโมสรเท่านั้น

      อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางอนาคตไกล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรชั้นนำจากเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายอมรับว่า ตนยังไม่รู้ว่าจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไปหรือไม่หลังจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ต่างสนใจดึงตัวนักเตะไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

    อดีตแข้งเด็กฝึกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 22 ปี ก้าวมาจากทีมเยาวชนของ “เปแอสเช” ก่อนที่จะได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอให้ทีมชุดใหญ่ แต่ก็ต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมด้วยเช่นกัน

    ช่วงที่ผ่านมา ราบิโอต์ ตกเป็นข่าวอาจย้ายออกจากต้นสังกัด โดยมีทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษและสเปนสนใจกระชากไปร่วมทัพ และล่าสุดนักเตะได้เติมเชื้อไฟให้ข่าวลือดังกล่าวด้วยการยืนยันว่า เขายังไม่รู้ว่าตัวเองจะอยู่กับ เปแอสเช ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า 

    เมื่อถูกถามว่าจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ ราบิโอต์ ตอบกับ “กานัลปลุส” สื่อชื่อดังแดนน้ำหอมว่า “ผมไม่รู้ และเราจะรอดูกันต่อไป แต่ตอนนี้ผมอยากสนุกกับทุกช่วงเวลาและทุกแชมป์ร่วมกับสโมสรของตัวเอง” 

    ทั้งนี้ ราบิโอต์ ลงสนามให้ต้นสังกัดเกิน 200 นัด นับตั้งแต่ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2012 และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์รายการใหญ่มากมายถึง 14 รายการ ซึ่งรวมถึงแชมป์ลีก เอิง 3 สมัย