ฟาบินโญ่ปัดข่าวลือติดต่อย้ายซบเปแอสเช

ฟาบินโญ่ กองกลางตัวเก่ง อาแอส โมนาโก ออกโรงปัดข่าวลือแอบติดต่อกับ ปารีส แซงต์-แชร์แมง เรื่องโยกไปร่วมทัพซัมเมอร์นี้ ชี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่แย้มไม่ปิดโอกาสอำลาต้นสังกัดหลังจบซีซั่น

เชื่อกันว่าดาวเตะทีมชาติบราซิล วัย 24 ปี ที่เคยเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เปแอสเช ในช่วงกลางปีนี้ แต่ ฟาบินโญ่ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขามีการพูดคุยเรื่องการย้ายทีมกับว่าที่แชมป์ลีก เอิง ซีซั่นนี้ แต่ก็ได้พูดเป็นนัยว่าไม่ปิดโอกาสอำลาถิ่นสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ช่วงจบฤดูกาลนี้

    “ขอพูดความจริงเลยว่า ผมไม่ได้ติดต่อกับทีมไหนทั้งนั้น และผมก็ไม่สนใจเลยในตอนนี้ ผมขอมุ่งสมาธิเพื่อจบฤดูกาลให้ดีกับ โมนาโก แล้วจากนั้นเมื่อมันถึงเวลา ผมจะนัดคุยกับสโมสร และถ้าผมต้องรับฟังข้อเสนอใดๆ ก็ตามนั้น เราก็จะรับฟัง” ฟาบินโญ่ ที่ยังสามารถเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาได้ด้วย กล่าวกับ “โกลโบ้เอสปอร์เต้” สื่อแดนกาแฟ

สำหรับ ฟาบินโญ่ ยิงไป 7 ประตู และทำ 5 แอสซิสต์ จาก 38 นัดให้ โมนาโก ในฤดูกาลนี้ และเพิ่งลงสนามในศึกเฟร้นช์ ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่แพ้ เปแอสเช 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา