ปารีสฯเล็งสอยซานโดรร่วมทัพ

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมรุกคืบดึง อเล็กซ์ ซานโดร ฟูลแบ็ก ยูเวนตุส ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อนนี้ เพื่อหวังได้มาแทนที่ง เลย์แว็ง คูร์กซาว่า และจะทำให้ยอดทีมแห่งฝรั่งเศสมีพ่อค้าแข้งบราซิลเยอะขึ้นไปอีก

    “ไร สปอร์ต” สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังจากเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมเดินหน้ากระชาก อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายตัวเก่ง ยูเวนตุส มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้ 

    รายงานระบุว่า ทีมของ อูไน เอเมรี่ เล็งคว้าแข้งใหม่ในตำแหน่งแบ็กซ้าย, ปราการหลังตัวกลาง และกองหน้า ถ้า เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย ย้ายออกจากถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และพวกเขาก็วาง ซานโดร เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพเพื่อแทนที่ เลย์แว็ง คูร์กซาว่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส

 

    “ไร สปอร์ต” ยังอ้างอีกว่า ยูเว่ ก็พร้อมกระชากฟูลแบ็กใหม่มาเสริมแนวรับในช่วงหน้าร้อนนี้เช่นกัน เนื่องจากมีโอกาสเสีย 2 แข้งอย่าง ซานโดร และ ควัดโว อซาโมอาห์ กองหลังชาวกานา ที่เตรียมเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 1 กรกฎาคม นี้ 

    สำหรับ ซานโดร เป็นนักเตะที่ถูกจับตามองมากคนหนึ่งในทวีปยุโรป ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี พลาดคว้าตัวเขาเมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2017 และหากย้ายซบ เปแอสเช ก็จะทำให้ยอดทีมแห่งฝรั่งเศสมีจำนวนนักเตะบราซิลเพิ่มขึ้นอีก จากเดิมที่มี เนย์มาร์, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์กินญอส และ ดานี อัลเวส อยู่แล้ว