ชิชาริโต้ขอทบทวนอนาคตกับเวสต์แฮมหลังจบบอลโลก

สื่อกระพือข่าว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า เวสต์แฮม จะพิจารณาเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2018 เหตุนักเตะไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่ “เดอะ แฮมเมอร์ส” มากนักในซีซั่นนี้ คาดมีหลายทีมในพรีเมียร์ลีกสนใจดึงตัวไปร่วมทัพ

“เดลี่ มิร์เรอร์” สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ “ชิชาริโต้” ดาวยิงชาวเม็กซิโกของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทบทวนเรื่องอนาคตตัวเองกับต้นสังกัด หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย ในกลางปีนี้

รายงานระบุว่า อดีตแข้งตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วัย 29 ปี เคยอยากย้ายออกจากถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงจากทีมชุดใหญ่ แต่สุดท้ายก็ถูกทีมโน้มน้าวใจให้อยู่ค้าแข้งต่อไปจนจบซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม คาดว่า เอร์นานเดซ อาจย้ายทีมในช่วงกลางปีนี้ โดยมีหลายทีมในพรีเมียร์ลีกจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะอยู่

ขณะเดียวกัน “เดอะ ซัน” สื่ออีกหนึ่งเจ้าของแดนผู้ดี อ้างว่า “ขุนค้อน” ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ มาร์คัส เบ็ตติเนลลี่ ผู้รักษาประตู ฟูแล่ม หลังจากที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ได้จับตาดูฟอร์มการเล่นของนักเตะในนัดที่ “เจ้าสัวน้อย” ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2–0 เมื่อวันอังคารที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา