ย้ายจริงมีเคือง!ลิเวอร์พูลเล็งดึงเฟลไลนี่ร่วมทัพฟรีๆ

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว ลิเวอร์พูล คิดที่จะดึง มารูยาน เฟลไลนี่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะให้สัญญาที่มีระยะเวลา 3 ปี โดย “หงส์แดง” จำเป็นต้องมองหาตัวแทนของ เอ็มเร่ ชาน ที่อาจจะต้องบอกลาทีมหลังจบฤดูกาล 2017-18

เฟลไลนี่ จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งจนถึงตอนนี้การเจรจาต่อสัญญาก็ดูไม่มีวี่แววว่าจะประสบความสำเร็จหลังจากที่อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่มาโดยตลอด ทำให้ดาวเตะชาวเบลเยียมตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ทีมที่ตกเป็นข่าวกับ เฟลไลนี่ ก่อนหน้านี้มีอย่างเช่น เบซิคตัส, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อาแอส โมนาโก เป็นต้น ซึ่งล่าสุด เลกิ๊ป ก็แฉว่า ลิเวอร์พูล โดดมาร่วมวงล่าตัวดาวเตะวัย 30 ปีด้วย เพราะพวกเขากำลังต้องการตัวแทนของ เอ็มเร่ ชาน กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมนีที่มีโอกาสจะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

การได้สัญญาที่มีระยะเวลาถึง 3 ปี น่าจะเป็นสิ่งที่ถูกใจ เฟลไลนี่ เช่นกัน เพราะว่ากันว่าสาเหตุหลักที่เขาปฏิเสธการต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดนั้น เป็นเพราะ “ปีศาจแดง” พร้อมที่จะขยายสัญญาของเขาแค่ 1 ปีเท่านั้น ขณะที่แข้งทีมชาติเบลเยียมต้องการสัญญาระยะยาว เพราะเชื่อว่านี่น่าจะเป็นสัญญาก้อนงามฉบับสุดท้ายในอาชีพการค้าแข้งของเขาแล้ว