ยังไม่ย้าย!นาบาสลั่นอยู่เรอัล มาดริดจนครบสัญญา

เกย์ลอร์ นาบาส มือกาว เรอัล มาดริด ระบุเอง จะอยู่กับทีมจนครบสัญญาแน่ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เล่นอย่างเต็มที่ต่อไป

    เรอัล ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการล่าตัวนายทวารคนใหม่อยู่ตลอด โดยคนที่มีข่าวกับพวกเขามีอย่างเช่น ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบชาวเบลเยียมของ เชลซี และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตู เอซี มิลาน เป็นต้น ซึ่งถ้าหาก “ราชันชุดขาว” ได้นายด่านคนใหม่มาร่วมทีมจริง มันก็มีโอกาสสูงที่ นาบาส จะต้องเป็นมือสองของทีมไปโดยปริยาย

    จากเรื่องดังกล่าว ทำให้มีรายงานว่า อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะดึง นาบาส ไปร่วมทีม ถ้าเกิดมือกาวชาวคอสตาริกาอยู่ในสถานการณ์ที่จำเป็นต้องบอกลา เรอัล เพื่อหาโอกาสลงเล่นมากขึ้น แต่ล่าสุดนายด่านวัย 31 ปี บอกเองว่าตั้งใจจะค้าแข้งในสเปนต่อไป

    “ผมยังไม่ได้ตื่นตระหนกอะไร ผมเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี และผมก็ตั้งใจที่จะอยู่กับทีมให้ครบตามสัญญา หลายคนถามผมว่าผมจะย้ายออกจากทีมรึเปล่า แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาน่ะ สาเหตุเดียวที่ผมออกจากที่นี่ก็คือการกลับไปที่บ้านเพื่อเจอครอบครัวของผม” นาบาส ระบุ

    นายด่านทีมชาติคอสตาริกาเสริมว่าทีมของตนต้องลงเล่นแบบเต็มที่ต่อไป หลังจากที่ล่าสุดทำได้เพียงเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา จนทำให้ตอนนี้อยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน “เราต้องรอให้ลีกมันจบลง มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่ายเลย เราต้องมาดูกันว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหน เราไม่เคยยอมแพ้ใครอยู่แล้ว”