โรนัลโด้ลั่นเปาทำถูกให้เรอัล มาดริดได้จุดโทษ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ระบุ ท่านเปา ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ตัดสินถูกต้องในจังหวะที่ให้ “ราชันชุดขาว” ได้ลูกจุดโทษ จนทำให้ทีมเข้ารอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ พร้อมชี้ การแพ้ในนัดสองจะเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับ “ราชันชุดขาว”

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่ากรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ตัดสินถูกแล้วที่ให้ทีมของตนได้ลูกจุดโทษ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่พวกเขาแพ้ ยูเวนตุส 1-3 คารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา จนทำให้ “ราชันชุดขาว” ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-3

    เรอัล ทำท่าว่าจะผ่านเข้ารอบได้แบบสบายๆ หลังจากบุกไปชนะอีกฝ่ายถึง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม มาก่อน 3-0 ในนัดแรก แต่ในนัดสอง ยูเวนตุส กลับทำช็อกด้วยการนำไปก่อน 3 ลูก แบ่งเป็น 2 ประตูของ มาริโอ มานด์ซูคิช ในนาทีที่ 2 กับ 37 และ 1 ลูกของ แบลส มาตุยดี้ ในนาทีที่ 60 ซึ่งถ้าจบลงแบบนี้จะกลายเป็นว่าสกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 3-3 และต้องไปแข่งกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ

    อย่างไรก็ตาม มันมาเกิดดราม่าในช่วงท้ายเกม เมื่อ เรอัล ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ โรนัลโด้ โหม่งบอลต่อมาให้ ลูกัส บาซเกซ แล้ว เมห์ดี้ เบนาเตีย เข้าไปผลัก บาซเกซ ล้มลง โดยมันทำให้ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ฉุนขาดจนถึงขนาดเข้าไปประท้วงกรรมการอย่างหนัก และโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งสุดท้ายดาวเตะชาวโปรตุกีสก็รับหน้าที่สังหารลูกจุดโทษเอง และยิงเข้าไปอย่างเฉียบขาด