ขายเมื่อไหร่บอก!อินเตอร์พร้อมยื่นซื้อเบล

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อินเตอร์ พร้อมทุ่มเงินขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด ถ้าเกิด “ราชันชุดขาว” อยากขายแข้งชาวเวลส์ โดยพวกเขามีโอกาสดีที่จะได้ตัว เบล ด้วย เพราะตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เลิกสนใจแข้งวัย 28 ปีแล้ว

    อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อแกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหาก “ราชันชุดขาว” ตัดสินใจที่จะขายเขาออกจากทีม ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของประเทศอังกฤษ

    เรอัล ต้องการปรับปรุงแนวรุกของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากฤดูกาลนี้ทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในลีก ถึงแม้ว่าจะยังมีลุ้นแชมป์ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม ซึ่งเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของพวกเขาก็คือ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

    จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ เรอัล จำเป็นต้องขายนักเตะออกไปบ้างเพื่อหาเงินมาสนับสนุนภารกิจการล่าตัว เนย์มาร์ และ เบล คือหนึ่งในคนที่ “ราชันชุดขาว” คิดที่จะปล่อยออกจากทีม โดยถึงแม้เขาจะเคยเป็นหนึ่งในนักเตะคนโปรดของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาเป็นเวลานาน แต่สถานะของเขาตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว และไม่ได้เป็นคนที่จะไม่มีวันโดนขายออกจากทีมอีกต่อไป

    ที่จริงตลอดเวลาที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับ เบล เยอะพอตัว ซึ่ง เรอัล ก็เชื่อว่าพวกเขาอาจจะขายอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้กับ “ปีศาจแดง” ได้ แต่ตอนนี้คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สนใจในตัว เบล อีกต่อไป เพราะเขามีอายุ 28 ปีเข้าไปแล้ว และราคาแพงเกินไป แถมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังดึง อเล็กซิส ซานเชซ มาร่วมทัพแล้วด้วย

    ดิ อินเดเพนเดนท์ เสริมว่าหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่เคยมีข่าวว่าสนใจในตัว เบล ก็ล้มแผนล่าตัวเขาแล้วเหมือนกัน ทำให้ตอนนี้ทีมเดียวที่ยังสนใจในตัวแข้งชาวเวลส์อยู่ก็คือ อินเตอร์ และพวกเขาก็พร้อมยื่นข้อเสนอทุกเมื่อ ขอแค่ เรอัล ปักป้ายขายเท่านั้น โดยทัพ “เนรัซซูร์รี่” ให้ความสนใจ เบล ตั้งแต่ตอนที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มเก่งใส่พวกเขาในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2010-11 แล้ว