มีอนาคต!บลินด์เผยแมนยูยังเชื่อมั่นตน

ดาเล่ย์ บลินด์ แข้งชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด หลายคนในทีมยังเชื่อมั่นตนแบบเต็มเปี่ยม พร้อมระบุ ตนมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม

    ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าคนใหญ่คนโตในทีมยังมีความเชื่อมั่นในตัวตน ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวอาจจะถูกขายออกจากทีม

    เมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 ยูไนเต็ด ต่อสัญญากับ บลินด์ จนถึงปี 2019 แต่เขาก็ต้องพักเป็นเวลานานหลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนทำให้ฤดูกาลนี้เพิ่งได้เล่นในลีกไปเพียง 5 นัด ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเขามีข่าวเรื่องย้ายทีมอยู่บ้าง โดยทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุดคือ อาแอส โรม่า

    อดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ให้สัมภาษณ์กับ อาแจ็กซ์ โชว์ไทม์ สื่อในบ้านเกิดว่า “ยูไนเต็ด ยังเชื่อมั่นในตัวผม ผมได้ยินว่าคนใหญ่คนโตของสโมสรพอใจในตัวผม และพวกเขาอยากให้ผมตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป”

    “มันมีข่าวลือเรื่องย้ายทีมเยอะมากเกี่ยวกับ ยูไนเต็ด นักเตะในตำแหน่งเดียวกับผม 5 หรือ 6 คนมีข่าวกับทีมทุกสัปดาห์ และเมื่อพิจารณาเรื่องสัญญาของผมแล้วเนี่ย มันจึงเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลที่ผู้คนจะเขียนเรื่องเกี่ยวกับการย้ายทีมของผม”

    “โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งผมลงเล่นมากกว่า 30 เกมในปีแรกที่เขาเข้ามาคุมทีม ซึ่งหลยาคนไม่คาดคิดว่ามันจะเป็นอย่างนั้น เขาเชื่อมั่นในตัวผม และผมก็ทำผลงานอย่างดีที่สุดเพื่อตอบแทนสิ่งนั้น ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขา เขาให้ผมมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่อยู่เสมอ แม้ว่าเขาจะเลือกนักเตะคนอื่นก็ตาม”

    “ในระดับนี้มันเกิดเรื่องแบบนั้น (การไม่ได้ลงเล่น) ได้อยู่แล้ว นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมันมีการแย่งตำแหน่งกันเยอะมาก มันขึ้นอยู่กับผมที่ต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไป, ลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง” บลินด์ ระบุ