เตรียมแย่งกันได้!โมนาโกรับปล่อยเลอมาร์ซัมเมอร์นี้

วาดิม วาซิลเยฟ รองประธานทีม อาแอส โมนาโก รับทีมเตรียมปล่อย โตมาส์ เลอมาร์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งตัวเก่งตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ในช่วงที่ผ่านมา คาดค่าตัวนักเตะจะสูงถึง 120 ล้านยูโรเลยทีเดียว

    มิดฟิลด์วัย 22 ปี ที่ยังสามารถเล่นในตำแหน่งปีกได้ด้วยเช่นกันนั้น เคยเกือบโยกไปรับใช้ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนปีที่แล้ว แต่สุดท้ายการย้ายทีมต้องล้มเหลวในช่วงนาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตาม คาดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “เดอะ กันเนอร์ส” จะกลับมาสนใจคว้าตัวเขาอีกรอบในช่วงกลางปีนี้

    ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก็ตกเป็นข่าวเล็งใช้เม็ดเงินจากการขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิล ให้ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ไปซื้อกองกลางตัวใหม่ และมองว่า เลอมาร์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม

    ล่าสุดเมื่อถูกถามว่าจะมีการเจรจากับทีมอื่นที่สนใจดึง เลอมาร์ หรือไม่นั้น วาซิลเยฟ เผยกับ “เตเลฟุต” สื่อชื่อดังแดนน้ำหอม “ขอให้ทีมที่ต้องการเขาโชคดี” 

    ทั้งนี้เชื่อว่า เลอมาร์ น่าจะมีค่าตัวมหาศาลถึง 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งหาก ลิเวอร์พูล หรือ อาร์เซน่อล คว้าตัวไปร่วมทัพได้ ก็จะทำให้เขากลายเป็นนักเตะราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก