วิสเซลโกเบฟื้นฟูร่างกาย เฮดโค้ชทั้งติงทั้งชมฟอร์มธีราทรเกมล่าสุด

“บุญจัง” ธีราทร บุญมาทัน เข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย หลังมีส่วนช่วย วิสเซล โกเบ เก็บ 3 แต้มในศึกเจลีก เกมล่าสุด ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ยกแนวรับ”ช้างศึก”โชว์ฟอร์มเยี่ยม หวังเห็นลูกคลอสบอลจากด้านข้างที่เป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าตัวมากกว่านี้

    ความเคลื่อนไหวของ ธีราทร บุญมาทัน แนวรับตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่อยู่ระหว่างการค้าแข้งในศึก เจ ลีก 1 ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น กับ วิสเซล โกเบ ซึ่งล่าสุดมีส่วนในการช่วยทีม บุกไปเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ถึงบ้าน 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 11 แต้ม จากการ ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 3 ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 9 ของตารางคะแนน

    ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา “บุญจัง” ธีราทร บุญมาทัน พร้อมเพื่อนร่วมทีมเดินหน้าลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่องที่อิบูกิ คลับเฮ้าท์ โดยทาง ทาคายูกิ โยชิดะ ให้แนวรับทัพ”ช้างศึก”พร้อมเพื่อนร่วมทีมที่ลงสนามในเกมล่าสุดเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย ส่วนนักเตะที่ไม่มีชื่ออย่าง ลูคัส โพลดอลสกี้ ที่ติดโทษแบนกลับมาลงสนามฝึกซ้อมทบทวนแทคติก โดยเฉพาะการต่อบอล เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไป

  ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่วิสเซล โกเบ เผยถึงผลงานของธีราทรในเกมล่าสุดว่าทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ยังต้องการให้ ธีราทร บุญมาทัน มีส่วนร่วมในการต่อเกมจากแดนหลัง รวมไปถึงอยากเห็นลูกคลอสจากริมเส้น ที่เป็นอาวุธเด็ด ออกมาใช้ให้มากขึ้นหลังจากที่ผ่านมา ยังเห็นการเปิดบอลไม่บ่อยครั้งนัก

    สำหรับ วิสเซล โกเบ มีคิวลงสนามนัดต่อไปในวันพุธที่ 18 เมษายนนี้ โดยจะลงเล่นบอลถ้วย”เลอแว็ง คัพ 2018″รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 จะต้องบุกไปเยือน วี-วาเลน นางาซากิ ที่ ทราสท้า สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย