ใครกันนะ?สื่อแฉแข้งแมนยูเลื่อยเก้าอี้มูรินโญ่

สื่อผู้ดีแฉแหลก แคมป์ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มไม่สงบสุข เหตุกำลังมีผู้เล่นกลุ่มหนึ่งที่จ้องเลื่อยขาเก้าอี้กุนซือของ โชเซ่ มูรินโญ่ เหตุไม่พอใจที่หลุดตัวจริงและเกาเหลากันในซีซั่นนี้

“เดอะ เทเลกราฟ” สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมาว่า มีนักเตะกลุ่มหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ต้องกระเด็นจากตำแหน่ง

รายงานระบุว่า กลุ่มแข้ง “ปีศาจแดง” ดังกล่าวที่ไม่ได้มีการเปิดเผยชื่อออกมา ไม่พอใจ มูรินโญ่ เพราะทำให้ตัวเองหลุดจากตำแหน่งตัวจริง ขณะที่บางคนก็มีเรื่องไม่ลงรอยกับ “เดอะ สเปเชียล วัน” ในฤดูกาลนี้

จากกรณีที่ว่าทำให้กลุ่มนักเตะเหล่านี้พยายามเลื่อยขาเก้าอี้ของ มูรินโญ่ เพราะเชื่อว่า หากกุนซือโปรตุกีส กระเด็นออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็จะทำให้อนาคตค้าแข้งกับทีมของพวกเขาเหล่านั้นกลับมาสดใสเหมือนเดิม

ในฤดูกาลนี้มีนักเตะหลายรายของ “ปีศาจแดง” ที่ทั้งโดนดร็อปเป็นตัวสำรอง และเคยมีเรื่องกับ มูรินโญ่ ไม่ว่าจะเป็น ลุค ชอว์, ดาเล่ย์ บลินด์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่า จะหนุนหลังกุนซือ และพร้อมขายนักเตะที่ “เดอะ สเปเชียล วัน” ไม่ต้องการออกไปในซัมเมอร์นี้